Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2019

Hướng dẫn chơi Krixi Liên quân Mobile

Chào các bạn, bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn chơi vị tướng Krixi, vị tướng pháp sư khá mạnh nhưng đang bị lãng quên.

Krixi khi có chiêu cuối thì là 1 vị tướng rất là mạnh trong game Liên quân Mobile, khi không có chiêu cuối anh em đánh rỉa chiêu 1 thôi, anh em lưu ý là đặt chiêu 2 của Krixi phải thật chuẩn xác, trúng càng nhiều tướng địch càng tốt anh em nhé, cách chơi của Krixi rất là dễ phải không anh em.


Krixi là một vị tướng pháp sư rất là mạnh và dễ chơi, trong mùa này Krixi cũng được tăng sức mạnh nhưng hình như các bạn không thích sự đơn giản của Krixi, các bạn thích các vị tướng chơi khó hơn để rèn luyện kỹ năng, chính vì điều này Krixi đã bị lãng quên.

Vị tướng Krixi trong Liên quân Mobile
Vị tướng Krixi trong Liên quân Mobile


Kỹ năng của Krixi


Nội tại: Mỗi lần tung chiêu trúng đích, Krixi sẽ được tăng 25% tốc chạy trong 2 giây.

Bạn nào muốn nạp quân huy liên quân mobile thì có thể xem ở đây nhé

Chiêu 1 - Bướm ảo: Krixi tung ra một ảnh ảo bươm bướm gây 450 sat thương phép hay 85% công phép, mỗi nạn nhân khi trúng chiêu sẽ bị giảm đi 20% sát thương; và giảm tối đa 40% lượng sát thương của tướng địch.

Chiêu 1 - Bướm ảo - Krixi
Chiêu 1 - Bướm ảo - Krixi

Chiêu 2 - Bão lá: Krixi triệu hồi bão lá hất tung những kẻ địch trúng chiêu, và gây 260 sát thương phép hay còn gọi là 62% công phép.

Chiêu 2 - Bão lá: Krixi
Chiêu 2 - Bão lá: Krixi

Chiêu 3 - Mưa sao băng: Krixi trong vòng 5 giây, Krixi sẽ gọi xuống mưa sao băng công kích những kẻ địch lân cận, gây 60% công phép hay 275 sát thương phép từng đợt; tối đa 4 đợt lên mỗi kẻ địch. Suốt thời gian tung chiêu, Krixi được tặng 15% tốc chạy cơ bản.

Chiêu 3 - Mưa sao băng của Krixi
Chiêu 3 - Mưa sao băng của Krixi

Bảng ngọc của Krixi như sau

Ngọc đỏ: Công phép - Xuyên giáp phép
Ngọc tím: Máu tối đa hồi máu - Tốc chạy
Ngọc Lục: Tốc đánh - Xuyên giáp phép
Nếu anh em không có ngọc Xuyên giáp phép mà dùng Ngọc hồi chiêu thì nhớ phải lên cái giày phù thủy để có 75 xuyên giáp phép từ cái giày nha, như thế Krixi đánh mới thấm được anh em ơi.

Trang bị cho Krixi:

Trang bị cho Krixi - Liên quân Mobile
Trang bị cho Krixi - Liên quân Mobile
  1. Ngọc đại pháp sư
  2. Giày kiên cường
  3. Trượng bùng nổ
  4. Trượng băng
  5. Vương miện Hecate
  6. Quyền trượng Rhea

    Combo của Krixi

Cách đánh của Krixi rất là đơn giản anh em nhé, anh em cứ cấu rỉa chiêu 1 từ xa thôi, có chiêu cuối thì anh em kích hoạt chiêu cuối lên, anh em thả chiêu 2 trúng tướng địch rồi anh em dùng chiêu 1 - 1 Combo là tướng địch sẽ lên bảng điểm số ngay thôi, nhưng mà phải có đồ nha anh em, anh em chơi Krixi chịu khó đi gank vào, Krixi đi gank rất là tốt vì có kỹ năng rất là xa và thấm.

Nguồn bài viết: https://ihackgame.net/huong-dan-choi-krixi-buom-ao-sieu-tham-1-combo-1-mang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét